Tin tức

MẠNH PHI VA CÔNG CUỘC THAY DA ĐỔI THỊT

Đăng lúc: 22-03-2016 - Đã xem: 2106

 

  Công ty TNHH Thương Mại Mạnh Phi là doanh nghiệp tư nhân chuyên cung cấp các loại cây xanh, cỏ công trình và cây xanh nội thất , ngoài ra công ty còn cung cấp dịch vụ thi công cảnh quan cho các hạng mục nhà ở , công trình và đặc biệt cảnh quan sân golf, dịch vụ bảo trì bảo dưỡng cảnh quan.Được thành lập từ tháng 07/2007, đến nay doanh nghiệp đã trải qua gần một thập kỷ hoạt động trong ngành, là một trong những cái tên được nhà thầu ở Bình Dương ưu tiên lựa chọn. Chủ doanh nghiệp xuất thân từ ngành nông – lâm nghiệp của trường ĐH Nông Lâm TP.HCM – cái nôi đào tạo chuyên gia nông nghiệp cho Việt Nam, ông Phạm Văn Hùng có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành hoa viên – cảnh quan tại sân golf Sông Bé và sân golf Him Lam. 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 
     

  

  Cùng với khả năng nắm bắt được xu hướng của thế giới, do ông thường xuyên tham dự các lớp chuyên đề ở nước ngoài và tham khảo thạp chí chuyên ngành nước ngoài, ông thường xuyên đề xuất những ý tưởng trang trí táo bạo và phù hợp với điều kiện tại Việt Nam. Trong những năm qua, công ty luôn đạt mức tăng trưởng lợi nhuận ổn định 20 đến 34% so với năm trước.
Trong giai đoạn năm 2008 đến cưới những năm 2013 do ảnh hưởng suy thoái kinh tế toàn cầu, ngành xây dựng mới tăng trưởng chậm hơn, bất động sản đóng băng , công ty cũng gánh chịu những tổn thất không nhỏ, số lượng công trình giảm sút đáng kể, doanh số của công ty cũng bị ảnh hưởng tiêu cực. Trong hoàn cảnh đố, bằng sự nhạy bén của mình, ông Hùng đã quyết định táo bạo hơn là chuyển hướng kinh doanh nhằm giúp doanh nghiệp thoát khỏi tình trạng khó khăn này

 

 
     

 

 

 

 

Ông mở thêm các dịch vụ bảo trì , bảo dưỡng cảnh quan của các doanh nghiệp trong Bình Dương – một tỉnh có rất nhiều khu công nghiệp và doanh nghiệp. Tưởng chừng hạng mục nhỏ này không thể sinh lời, nhưng nhờ những hạng mục này mà doanh nghiệp thoát ra khỏi giai đoạn khó khăn và hiện nay doanh nghiệp đã ngày càng phát triển. Hạng mục này đánh giá ở chỗ thời gian chăm sóc không nhiều, các công việc tương đối đơn giản và nhẹ nhàng nên ít tốn nhân công và thời gian chăm sóc. Và điều quan trọng là công ty tạo được uy tín cũng như trở thành cái tên nhà cung cấp cây xanh đầu tiên của các doanh nghiệp đã từng dùng dịch vụ này của công ty. Và giai đoạn sau khủng hoảng chính là minh chứng cho sự lợi hại của dịch vụ bé nhỏ này.

      kkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk kkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk kkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkkk  

Các bài viết khác